[Review] ทองอร่ามกับ GINO McCRAY mystique potion#23


ว่างต่อเนื่องและกลับมาพร้อมคำใบ้(?) ที่ใบ้ไปว่ารีวิวครั้งนี้ 'สีสวย'
ซึ่งนอกจากจะสีสวยแล้ว ยังเป็นสีคลาสสิค ทาแล้วเข้าได้กับเสื้อผ้าทุกชุดด้วย
จะลุคเปรี้ยว หวาน หรูหรา เสื้อสีดำ เทา ขาว สีสด ก็เข้าได้หมด





♦ GINO McCRAY Mystique Potion ♦
♦ No.23 ♦





เจ้า No.23 ตัวนี้ เป็นยาทาเล็บสีทองออกไปทางโทนเหลืองนะค่ะ
เราเป็นคนทาสีทองออกทองแดง หรือค่อนไปทองน้ำตาลไม่สวยค่ะ
ทาแล้วแลดูมือดำซะงั้น เศร้าใจ T^T
แต่ถ้าทองเหลืองนี้ มือขาวเลยค่ะ สวยๆ :D






แอบชอบขวดนะ แบบว่าแลดูสูงเพรียวเหมือนนางแบบ 55



Q. ทาง่ายมั๊ย? ทากี่รอบถึงจะสวย?
A. ตัวนี้เราว่าถ้าทาดีๆ รอบเดียวก็ได้อยู่นะค่ะ แต่อาจจะออกทองเหลืองอ่อนกว่าสีในขวดหน่อย
ถ้าให้ดีก็ 2 รอบเลยค่ะ ส่วนใหญ่เราก็ทา 2 รอบนะ สวยวิ๊งกระจายเลยทีเดียว :)

Q. รอนานมัียกว่าจะแห้ง?
A. เราว่ารอไม่นานนะค่ะ ก็เหมือนยาทาเล็บเกาหลีทั่วๆไป แต่ก็ไม่ถึงกับแห้งเร็ว โอเคอยู่ค่ะ

Q. ทาออกมาสวยรึป่าว?
A. สาวๆไหนชอบสีทอง ชอบกริตเตอร์เยอะ เน้นวิ๊งกระจาย
เราว่าตัวนี้แหละ งามจริง! เราเป็นคนผิวขาวเหลืองนะค่ะ ทาออกมาแล้วมือขาวดีนักแล :)


...................................................................



ปิดท้ายด้วยรูปที่เราเพ้นท์ผึ้งน้อยให้ท่านแม่
ก็ใช้สี GINO McCRAY Mystique Potion No.23 นี่ละค่ะ :)




ก็ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะค่ะ
คราวหน้า เราขอมอบคำใบ้ว่า 'สวยประหลาด'
(ว่าแต่ทำไมแกต้องมอบคำใบ้ด้วยละนี่ 555)

แล้วเจอกันใหม่ค่ะ :))

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น